Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Giày da phân loại giày da những thuật ngữ cơ bản quý ông cần biết

2014-04-17 08:03:49

Để chọn được những đôi giày da ưng ý , quý ông nên có thông hiểu về giày thật kỹ càng , bắt đầu từ những khái niệm căn bản nhất. Một đôi giày có xác xuất nâng tầm một bộ cách ăn mặc hoặc có xác xuất biến cả bộ đồ đẹp long lanh từ đầu tới mắt cá chân của bạn trở nên thảm họa. Lựa chọn giày sao cho phù hợp với tổng thể bộ cách ăn mặc là điều khôn xiết quan yếu. Và để không có những lựa chọn sai trái , con trai nên có thông hiểu về giày thật kỹ càng , bắt đầu từ những khái niệm căn bản nhất.

 

Những Thuật ngữ về giày da cho nam giới

 

Giày dép của con trai phần lớn cấu tạo với hai bộ phận làm rời hẳn ra. Phần đế giày ( thường bằng cao su hoặc da ) và phần giày , là những biến tấu đa dạng trên Nguyên liệu vải hoặc da từ mũi giày đến gót giày. Thân trên của giày thường được hợp thành từ vài bộ phận quan trọng:

 

Những thuật ngữ về giày da nam quý ông cần biết

 

Phần sau hết của giày được làm gọi là gót giày , một phần thường được gia cường của giày để ôm lấy góngh của bạn. Tiếp đến là thân giày có những lỗ nhỏ để xỏ dây giày. Một số giày có những miếng da hoặc vải nối giữa thân giày lên phần mũi giày làm gọi là vamp. Sau chót , là mũi giày , nơi chở che các ngón chân của bạn và đỉnh giày là phần thò ra nhất của đôi giày.

 

Giày da hay cao su thường bên ngoài gia cường cứng ở bên ngoài để tâng độ bền và đệm mềm bên trong cho cảm giác không bị gò bó tối đa. Những đôi giày truyền thống ( và thường là sành điệu hơn ) sẽ thiết kế đế giày có những đường rãnh để bám chắc chống trơn trượt khi di chuyển. Những phong cách giày khác nhau sẽ có cấu tạo khác biệt tí chút. Do vậy , bước tiếp theo chúng ta hãy phân loại giày.

 

>> Xem thêm các loại túi da nam thời trang phong cách nhất tại Shop

 

Phong cách giày da cho quý ông

 

Nếu muốn tìm một đôi giày vừa ý , nhìn chung các quý ông sẽ lựa chọn 1 trong 3 loại chính sau đây :

 

Giày da Oxford: là đôi giày da truyền hợp nhất , còn được biết đến như giày Balmorals ở Anh , giày Oxford là dòng giày da với phần mu thấp , 2 hàng dây buộc đan khít vào nhau và đế giày không được làm bằng mủ cao su.

 

Giày da Oxford phong cách giày da cho quý ông tại Anh

 

Phong cách giày da Loafer : xác thực đây là một đôi giày lười không để ý dây và bạn có xác xuất xỏ vào chân vào dễ dàng. Loafer có nhiều phong cách , bao gồm cả monk strap ( giày có hai dây đai khóa mà nhà tu hành cổ xưa hay đi ).

 

Phong cách giày da Loafer cho những đôi giày lười bằng da

 

Phong cách giày da nam Boots : là một những đôi bốt cao đến mắt cá chân hoặc hơn nữa. Bốt thường thấy khóa kéo và đặc biệt đối với loại Chelsea Boots còn có miếng vải đàn hồi.

 

Phong cách giày da Boots cho phái nam

 

>> Một số mẫu túi xách nam rất đẹp khi kết hợp với các kiểu giày da nam

 

Phân loại giày da qua mũi giày

 

Quyết định chọn mua một đôi Oxford , Loafer hay boots là bạn mới xong bước 1 của việc chọn giày. Tiếp theo bạn còn nhức đầu hơn nhiều giữa muôn trùng mẫu mã mũi giày. Hãy bình tĩnh và sáng suốt nhé!

 

Plain toe - Giày da mũi bằng : như chính tên của mình , mũi plain ( giày mũi bằng ) là đôi giày thiết kế trơn ở mặt trước. Điều này có tức thị vamp và phần mũi giày , đỉnh giày là liền một khối , cho cảm giác giản đơn và đương đại. Mẫu mã mũi giày này rất phổ thông với bốt và một số thương hiệu giày Oxford.

 

Medallion toe - Giày da mũi trơn : là giày da có phần thân và mũi trơn gần giống với plain toe. Khác biệt độc nhất vô nhị với  Plain toe là phần mũi giày có chi tiết thêu hoặc đục lỗ. Loại mũi giày này khôn xiết hiếm và không phù hợp lắm với phong cách công sở lịch sự chỉn chu.

 

Apron toe giày da nam phổ biến nhất: là loại giày với một mảnh biệt lập của da cho chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của một "đường viền " giữa phần mũi giày kéo về phần thân giày , giống như một chiếc tạp dề treo. Đây là những đôi giày phù hợp với cách ăn mặc thường nhật. Ví như chọn không chừng apron sẽ biến đôi chân bạn trở nên cứng nhắc như hai chiếc hộp di động nhưng khi chọn xác thực , bạn sẽ có bộ cánh rất thời trang. Do vậy apron toe phổ thông với loại giày da loafer hơn oxford hoặc bốt.

 

Cap toe loại giày da nam rất phong cách : loại giày bỏ cách thức cũ nhất và ăn nhập với tên của nó - có phần mũi khác tông màu , họa tiết trang hoàng hay Nguyên liệu so với thân giày. Đây là loại giày phổ thông trong cả oxford và bốt. Cape toe là một trong những đôi giày có phong cách vượt thời kì , bạn có xác xuất diện chúng và hầu như không bao giờ sợ lỗi mốt.

 

Wing tip : kiểu mũi giày được thấy rất thường xuyên trong bốt cao bồi và một số kiểu giày Oxford. Về căn bản wing tip là sự kết hợp của các cap toe và apron toe , tạo ra một loại "cánh " hiệu ứng kéo dài chung quanh các cạnh của bàn chân. Wing tip là một lựa chọn cá tính nhưng nó  không thật ăn nhập với những sự kiện quá trang trọng.

 

Bicycle toe: chủ yếu có kết cấu giống với giày apron toe nhưng khác biệt ở chỗ thay vì có da bọc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chung quanh giày , nó chỉ kéo dài ở hai bên.

 

Giày , giống như áo khoác , có tuổi thọ rất cao nếu bạn chọn đúng. Thay vì mua một chục đôi giày theo mốt để rồi nhanh chóng lỗi mốt vào năm sau hay chú trọng đầu tư vào những đôi giày có dáng cổ điển và chất lượng. Chúng luôn đi đầu trong xu hướng mốt của mọi năm , mặc cho những đôi giày thời trang khác chạy theo sau mong tiếm ngôi.


Bài viết " Giày da phân loại giày da những thuật ngữ cơ bản quý ông cần biết " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone