Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Đánh giá iPad Air - những đánh giá đầu tiên về iPad Air tại Việt Nam

2013-12-01 06:34:02

Vừa về Việt Nam được vài ngày, nhưng một số trang công nghệ trong nước cũng đã có những nhận định đầu tiên về chiếc iPad Air của Apple. Nhìn chung, đây là một sản phẩm tốt và có nhiều ưu điểm. Những cảm nhận đầu tiên được cộng đồng công nghệ đánh giá dù là thế hệ iPad mới nhất nhưng vẫn chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo. Xung quanh chiếc iPad Air ngoài những ưu điểm vượt trội vẫn còn những tính năng được cho là thế yếu rất mất điểm của chiếc máy tính bảng này

 

Đánh giá iPad Air : Thiết kế mỏng nhẹ nhưng màn hình chưa tốt

 

Về thiết kế, iPad Air mỏng và nhẹ hơn iPad 4. Việc tạo ra một chiếc tablet mỏng và nhẹ hơn nhưng kích thước màn hình không đổi là một hướng đi đúng đắn và đánh trúng nhu cầu của người dùng. Trước đây, nhiều người cảm thấy chiếc iPad quá to và nặng nên đã mua iPad Mini. Và nay, iPad Air đã khắc phục được vấn đề về thiết kế của iPad khi "nhẹ cân" và mảnh mai hơn. Viền màn hình cũng được làm mỏng hơn khiến người dùng có cảm giác như đang cầm một chiếc iPad Mini được phóng lớn.

 

Đánh giá iPad Air tại Việt Nam - Thiết kế mỏng nhẹ nhưng màn hình chưa tốt

 

Mặc dù Apple đã cố gắng rất nhiều để mang những cải tiến đáng giá lên chiếc iPad Air, nhưng đây vẫn chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo.

 

Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình hai lớp lại khiến chất lượng hiển thị và cảm giác về độ bền của iPad Air lại không bằng iPad 4. Các trang công nghệ GenK, Sohoa,...cho biết họ nghe thấy tiếng động khác thường khi gõ vào màn hình của iPad Air. Cùng một động tác tương tự, nhưng iPad 4 cho tiếng gõ đầm và chắc, không tạo cảm giác "lọc xọc" như iPad Air. Về màu sắc, thành viên cuhiep trên đàn Tinhte cũng cho rằng màn hình của iPad Air hiển thị không đẹp bằng iPad 4.

 

Đánh giá iPad Air có chất lượng hiển thị không bằng phiên bản cũ

 

Cảm nhận cá nhân cho thấy iPad Air có chất lượng hiển thị không tốt bằng phiên bản cũ.

 

Tuy không sử dụng công nghệ in-cell nhằm gộp chung tấm nền và lớp kính chắn, nhưng màn hình iPad Air vẫn có ưu điểm riêng. Nếu không may làm vỡ màn hình của iPad Air, người dùng có thể sẽ tốn ít chi phí hơn so với iPad 4 vì chỉ cần thay lớp kính bảo vệ.

 

Đánh giá iPad Air tại Việt Nam có Pin "trâu" và âm thanh tốt hơn

 

Tuy Apple cho biết chiếc iPad Air hoạt động được 10 tiếng đồng hồ, nhưng các đánh giá của các trang công nghệ trong và ngoài nước đều khẳng định model này có thể hoạt động lâu hơn. Với những nhu cầu thông thường như lướt web, check mail, pin của iPad Air có thể kéo dài sang ngày thứ hai và thậm chí là ngày thứ ba cho mỗi lần sạc.

 

Đánh giá iPad Air có pin trâu và loa ngoài tốt hơn

 

Loa của iPad Air đã tốt hơn nhiều so với các phiên bản iPad trước đó.

 

Về âm thanh, iPad Air được trang bị loa Stereo thay vì mono như các thế hệ trước. "Âm lượng không lớn hơn nhiều nhưng chất âm thì khá sắc và trong nhưng lại thể hiện khá tốt âm trầm với các đoạn nhạc cụ thể", trang Sohoa nhận định.

 

Đánh giá iPad Air tại Việt Nam có Tốc độ nhanh và mượt mà

 

Việc trang bị chip 64 bit và nâng cao cấu hình đã giúp iPad Air trở thành chiếc tablet mạnh mẽ nhất hiện nay. Máy mang lại tốc độ xử lý nhanh và trải nghiệm mượt mà. Tuy nhiên, vì iOS 7 chưa thực sự ổn định nên máy vẫn chưa hoạt động hoàn hảo.

 

Đánh giá iPad Air tại Việt Nam có tốc độ nhanh, mượt mà

 

iPad Air "vô đối" trong các bài kiểm tra hiệu suất.

 

"Trở ngại lớn nhất đối với iPad Air là máy thỉnh thoảng còn gặp hiện tượng đứng hình do lỗi của iOS 7. Ứng dụng có tốc độ tải được cải thiện đáng kể, và bạn sẽ nhận thấy các ứng dụng "nặng" vi xử lý như game Infinity Blade III, iMovie và GarageBand trở nên nhanh nhạy hơn rất nhiều. Thật may mắn, iPad Air không bị tỏa nhiệt nhiều như các model cũ, ngay cả khi đã sử dụng trong một thời gian dài" - trang Vnreview nhận định.

 


Bài viết " Đánh giá iPad Air - những đánh giá đầu tiên về iPad Air tại Việt Nam " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone