Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Bao da cho iPhone bán tại VN

2011-06-05 12:39:57

Bao da cho iPhone bán tại VNTất cả chúng ta, ai cũng đều công nhận iPhone là chiếc điện thoại nóng bỏng nhất từ trước đến nay. Đó là về thiết bị còn về phụ kiện thì sao? Phu kien iPhone dĩ nhiên cũng chiếm luôn cái vị trí đầu bảng, có thể nói qua iPhone thị trường VN tiếp cận được những hãng sản xuất bao da iPhone mới hoàn toàn.

 Giới thiệu một số loại Bao da cho iPhone bán tại VN

1 - Piel Frama: Piel Frama là hãng sản xuất bao da cho thiết bị cầm tay nổi tiếng của Tây Ban Nha. Sản phẩm của hãng được làm từ da thuộc và hầu hết các công đoạn đều được làm bằng tay nên mỗi chiếc bao da đều là một tác phẩm độc đáo. Giá trị của của sản phẩm Piel Frama không phải là sự tinh sảo, sắc bén cùa máy móc, của hàng loạt những sản phẩm giống nhau mà là sự có một không hai, là sự khéo léo của những đôi bàn tay.

 

2 - Bao bằng cao su cho iPhone: Nếu có chiếc bao da nào nhìn giống nhau nhất giữa các hãng thì đó là bao cao su. Hầu hết đều có hình thù và màu sắc gần như giống nhau. Bao cao su tuy nhìn không đẹp và mượt mà như các bao da, nhưng lại bảo vệ máy một cách toàn diện và giúp cảm giác trơn trượt của iPhone không còn nữa.

Bao cao su dành cho những ai thích nhét iPhone vào túi quần và đặt ở bất cứ mặt phẳng nào mà không lo iPhone bị trầy sướt.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN bằng chất liệu cao su

 

Bao da cho iPhone bán tại VN bằng chất liệu cao su

 

 3 - inCase: Nếu bạn là người dùng máy tính Apple thì hẳn ít nhiều bạn đã nghe đến chữ inCase. inCase là hãng chuyên sản xuât túi chống sốc cho các máy tính Apple. Túi của inCase gọn nhẹ, an toàn. Tuy nhiên, không phải bao da nào của inCase làm cho iPhone cũng hoàn hảo. Trong 3 mẫu inCase ở HCM , có ít nhất một mẫu theo mình thì không đạt.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng InCase

 

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng InCase

 

Với kiểu dáng trẻ trung hiện đại và sang trọng, đây là một trong những bao da iPhone được giới trẻ chuộng nhất.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN với dáng điệu trẻ trung

 

 

Bao da cho iPhone bán tại VN với dáng điệu trẻ trung

 

4 - Belkin nhựa trong: Gọi đây là bao da thì đích thực là sai, vì 100% chiếc bao này không dính đến da. Trong những cái túi đựng iPhone thì đây là chiếc đa năng nhất. Không những để bào vệ iPhone, đeo iPhone và còn có thể dùng như một giá đỡ iPhone để trình diễn hình hay nhạc.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng Belkin

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng Belkin

 

5 - Marware: Không biết là mình có lạc hậu không chứ cái tên Marware không phải là quen lắm đối với mình. Hoặc có lẽ đây là một trong những tên tuổi bao đi theo iPhone vào Việt Nam. Bao da Marware cho iPhone khá gọn gàng và lịch thiệp. Nếu mình chọn một cái bao da cho chiếc iPhone của mình, mình sẽ chọn chiếc này.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng Marware

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng Marware

 

6 - DLO: Lại một thương hiệu lạ khác vào VN. Một vòng quanh trang web chính thức của DLO mình nhận ra một điều là DLO không phải là một anh lính mới với kinh nghiệm non trẻ. DLO có hầu hết các loại bao da cho các sản phẩm của Apple và một số hãng khác. Qua thực tế thì thấy sản phẩm của DLO với chất lượng rất cao. Da đẹp, đường may sắc sảo...

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng DLO

 

Bao da cho iPhone bán tại VN của hãng DLO

 

7 - Một chiếc Marware đắng cấp khác: Sang trọng, mạnh mẽ. Có thể bạn sẽ nhầm chiếc bao này với một hộp đựng xì gà hạng sang. An toàn tuyệt đối cho iPhone khi nằm trong chiếc hộp này.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN - đăng cấp Marware

 

Bao da cho iPhone bán tại VN - đăng cấp Marware

 

8 - Bao da iPhone không có hiệu: Dĩ nhiên không phải ai cũng nghĩ việc tiêu tốin vài chục đô la mỹ cho việc mua một chiếc bao da là hợp lý. Thế là chiếc bao với logo Apple và chữ iPhone cùng xuất hiện, giá chỉ hơn 100k một chút. Cũng có đầy đủ chức năng bảo vệ, đeo iPhone... Được biết đây là chiếc bao da bán chạy nhất.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN khẳng định thương hiệu

 

Bao da cho iPhone bán tại VN khẳng định thương hiệu

9 - Miếng dá da khắc tên :

Việc bảo vệ iPhone còn có thể dùng một thứ khác nữa, đó là miếng dán da lên lưng iPhone. Ngoài việc giúp bảo vệ iPhone, cầm iPhone chắc hơn bạn còn có thể thể hiện ngay chính bản thân mình lên đó bằng cách yêu cầu khắc lên những nội dung của riêng mình. Miếng dán da được làm từ da thuộc 100%.

 

Bao da cho iPhone bán tại VN - miếng dán da khắc tên

 

Bao da cho iPhone bán tại VN - miếng dán da khắc tên

 

bao da iPhone có thể mua tại website http://phukienmobile.net

Bao da New iPad


Bài viết " Bao da cho iPhone bán tại VN " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone