Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6

2013-06-21 09:46:37

iPhone thế hệ kế tiếp cũng sắp sửa xuất hiện. Nhiều thông tin cho thấy iPhone kế tiếp sẽ mang tên 5S, vẫn giữa kích thước màn hình cũ và có vài cải tiến bên trong.


Lần này hãy cùng điểm lại những tính năng “luôn luôn” được mong đợi sẽ xuất hiện trên những iPhone tương lai kèm thêm một chỉ số mới – dự đoán tỉ lệ chúng trở thành sự thật.

 

 

  • Bảo mật sinh trắc học

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 1

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Bảo mật sinh trắc học

 


Đây thực sự là tính năng phải có dù sớm hay muộn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể dùng ngón tay để mở khóa thiết bị thay vì nhập mật khẩu như hiện tại. Nhận diện sinh trắc học cũng có thể được dùng kết hợp với NFC để tiến hành thanh toán hóa đơn mà không cần dùng tiền mặt hay thẻ tín dụng.

Các bằng sáng chế Apple đang sở hữu đã có đề cập đến tính năng này

Tỉ lệ xuất hiện: 15%

 

  • Tích hợp hồng ngoại

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 2

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Tích hợp hồng ngoại  ốp lưng iPhone 5

 


Một số thiết bị Samsung Galaxy ra mắt từ năm ngoái đã được tích hợp hồng ngoại. Galaxy S4 và HTC One ra mắt trước đây vài tuần cũng có hồng ngoại. Đến thời điểm này vẫn không có nhiều hi vọng (và thông tin) về việc thiết bị Apple sẽ được trang bị hồng ngoại. Nhưng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra vì Apple cũng đã có kế hoạch sản xuất TV thế hệ mới.

Tỉ lệ xuất hiện: 10%

 

 

  • Tích hợp theo dõi hoạt động

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 3

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Tích hợp theo dõi hoạt động

 

Tính năng theo dõi chuyển động/hành động của người dùng đang dần trở nên “hot”, có lẽ đã đến lúc Apple nên trang bị chúng cho iPhone. Không cần phải dùng  các phụ kiện đeo tay đang có, mang theo một smartphone với đầy đủ cảm biến (con quay hồi chuyển, cảm biến gia tốc…) trong túi cũng đã đủ cung cấp thông tin về hoạt động của bạn.

Hiện cũng chỉ có Galaxy S4 là được cài đặt trước tính năng này nhưng lại có rất nhiều ứng dụng bên ngoài cho phép theo dõi hoạt động, đưa ra đánh giá sức khỏe của bạn.

Tỉ lệ xuất hiện: 10%

 

  • NFC

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 4

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - NFC bao da iPad

 

Tin đồn về việc Apple tích hợp NFC cho iPhone đã có từ thời iPhone 4S và dĩ nhiên là nó không xảy ra, nay tiếp tục có tin đồn về NFC và iPhone thế hệ mới. Rất nhiều smartphone Android đã được tích hợp NFC vốn cũng đang dần được mở rộng khả năng ứng dụng như thay thế thẻ tín dụng trong thanh toán, giao tiếp với hệ thống an ninh để nhận dạng, mở cửa hay kết nối với loa và tai nghe…

iOS 7 mới ra mắt không cho thấy bất kì dấu hiệu nào của việc hỗ trợ NFC nên một lần nữa hi vọng lại đặt lên vai của thế hệ iPhone “tiếp nối” của chiếc “sắp sửa ra mắt”.

Tỉ lệ xuất hiện: 5%

 

  • Bộ nhớ trong lớn hơn

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 5

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Bộ nhớ trong lớn hơn

 

Hồi tháng 6/2012, Toshiba giới thiệu module bộ nhớ NAND Flash 128 GB. Gần đây là sự xuất hiện của iPad 4 128 GB. iPhone hiện tại có bộ nhớ trong tối đa 64 GB, vẫn đủ lớn với đa số người dùng. Nhưng với việc các đối thủ cho ra phiên bản bộ nhớ lớn kèm khe cắm thẻ nhớ, Apple đang yếu thế trong cuộc chiến không gian lưu trữ. Đó là chưa kể dịch vụ đám mây của họ không được đánh giá cao cho lắm.

Thế nên sẽ có chút ít khả năng về việc Apple tung ra iPhone phiên bản 128 GB, dù giá có thể sẽ cao hơn thêm khoảng 100 đến 200 USD nữa.

Tỉ lệ xuất hiện: 20%

 

  • Siri

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 6

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Siri  bao da iPhone 5


Siri là gì và hoạt động như thế nào thì người dùng iPhone và iPad đều đã biết. Khi iPhone 5 xuất hiện hồi năm ngoái, Siri được cải tiến chút ít. Vài ngày trước, khi Apple công bố iOS 7, Siri cũng được thông báo có nhiều cải tiến hơn nữa – thêm nhiều ngôn ngữ và có thêm giọng nam. Rõ ràng Siri nhận được nhiều quan tâm của nhà Táo nên rất có thể Siri trên iPhone sắp tới cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ

Tỉ lệ xuất hiện: 90%

 

  • Sạc không dây

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 7

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Sạc không dây

 

 

Hiện tại không có thiết bị Apple nào hỗ trợ sạc không dây trực tiếp, nếu muốn dùng tính năng này bạn buộc phải mua phụ kiện của bên thứ 3 (gồm vỏ sạc và đế/tấm sạc).

Các công ty như Powermat hay Energizer tạo ra “phiên bản” sạc không dây cho rất nhiều smartphone, chất lượng cũng rất đảm bảo. Tuy nhiên dĩ nhiên là khách hàng thích được dùng tính năng đến từ chính hãng hơn.

Chuẩn sạc không dây Qi (đọc là “chi”) hiện đang rất thịnh hành, được nhiều nhà sản xuất smartphone đi đầu về sạc không dây sử dụng. Dù vậy không có mấy dấu hiệu cho thấy Apple sẽ cung cấp giải pháp sạc pin cho thiết bị mà không cần dây điện.

Tỉ lệ xuất hiện: 10%

 

  • Tùy biến màn hình chủ

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 8

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Tùy biến màn hình chủ

 

Đã được đề cập rất nhiều lần, khả năng tùy biến màn hình chủ là điểm mạnh không thể phủ nhận của Android so với tất cả các hệ điều hành di động còn lại. Lối tắt ứng dụng, tùy chỉnh, hiển thị thông tin về thế giới xung quanh, tất cả đều có thể được đặt trên màn hình chủ của Android.

Với sự ra mắt của iOS 7, giờ đây bạn có thể tắt mở nhanh một số kết nối như wifi, bluetooth, độ sáng màn hình hay điều khiển hoạt động của trình phát nhạc. Nhưng không có tùy chọn nào cho việc tùy biến màn hình chủ trên iOS được như Android.

Tỉ lệ xuất hiện: 5%



  • Cải thiện hiệu suất

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 9

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Cải thiện hiệu suất

 

Dĩ nhiên là có. Từng đời iPhone trở về sau đều được nâng cấp về phần cứng cũng như hiệu suất hoạt động. Sẽ có rất nhiều người thất vọng nếu iPhone thế hệ sau không có thay đổi nào về phần cứng so với phiên bản trước. Apple nói chip A6 lõi kép của iPhone 5 cho hiệu suất gấp đôi chip A5 của iPhone 4S, nó cũng nhỏ hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu iPhone mới sẽ dùng chip Apple A6 , A7 hay… gì gì đó tốt hơn.

Tỉ lệ xuất hiện: 90%

 

  • Màn hình lớn

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 10

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - Màn hình lớn

 

iPhone 5 dài hơn iPhone 4S chừng 10%, mỏng hơn 18% và nhẹ hơn 20% - khá là ấn tượng – nhưng iPhone 5 vẫn chỉ như iPhone 4S kéo giãn. Rất nhiều ý kiến mong chờ iPhone mới có màn hình lớn hơn.

Có nhiều tin đồn về iPhone với màn hình lớn nhưng trên thực tế khả năng chúng trở thành sự thực là rất thấp (ít nhất là trong năm 2013). Như một vài ảnh “lộ hàng” gần đây, iPhone 5S vẫn sẽ giữ kích thước màn hình 4 inch.

Tỉ lệ xuất hiện: 10%

 

  • Thời lượng pin tốt hơn

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 - ảnh 12

 

Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 -Thời lượng pin tốt hơn

 

Vi xử lý mới cho iPhone luôn nhỏ hơn và ít tốn điện hơn, nhờ đó thời lượng pin được tăng lên. iPhone 5 có thời lượng pin tốt hơn iPhone 4S nhưng không nhiều, chủ yếu cũng là nhờ iPhone 5 lớn hơn.

Vài ngày trước Apple đã trình làng mẫu MacBook Air mới được cải thiện vượt trội về thời gian hoạt động sau mỗi lần sạc, lên tới gần 12 giờ nên cũng có hi vọng họ cũng sẽ làm tương tự với một thiết bị vốn phổ biến hơn rất nhiều – iPhone.

Tỉ lệ xuất hiện: 50%

 Theo AFI Shop


Bài viết " Những tính năng mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 6 " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone