Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7

2013-06-25 10:56:18

iOS đang dần bộc lộ điểm yếu về tuổi tác. Apple tung ra những bản cập nhật lớn cho iOS hàng năm từ 2007, hiện tại số phiên bản đang là 6. Mỗi lần cập nhật Apple cũng đưa ra nhiều cải tiến cho iOS, ví dụ như iOS 6 có hơn 200 tính năng mới. Nhưng xem ra đa số chúng không thực sự gây chú ý.

 

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 ảnh 1

iOS 7



Android dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng không hề thua kém khi Google cũng mang đến nhiều điểm mới qua các phiên bản. Một lần nữa, đối thủ dần tỏ ra vượt trội hơn và đe dọa đến iOS. Dưới đây là những tính năng iOS cần có để đối đầu với Android… một lần nữa.
 


Ứng dụng có khả năng tương tác
 


Với smartphone Android, có thể chia sẻ ngay lập tức bất kì nội dung nào từ mọi ứng dụng nào tới một ứng dụng khác. Ví dụ, có thể tải ảnh trong Gallery lên Google+, Facebook, Twitter, Dropbox, Google Drive, Gmail, Picase hay những ứng dụng đọc được nội dung tập tin ảnh mà không cần ra khỏi Gallery.


 

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 ảnh 2


Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 - Chia sẻ trên Android rất mạnh ốp lưng iPhone 5
 


Trên iOS, chỉ có thể chia sẻ ảnh đó qua Mail, Twitter, Facebook, in hoặc chọn làm hình nền. Có thể dùng ứng dụng khác để mở ảnh nhưng buộc phải mở ứng dụng đó trước.
 


Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 ảnh 3

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 - Chia sẻ trên iOS còn giới hạn bao da iPad



Hay như khi duyệt web cũng có thể gởi nhanh đường link tương tự hình ảnh trên Android trong khi với iOS chỉ có những ứng dụng thứ ba như Camera+ hay Snapseed mới có tính năng này.

Bằng cách tăng khả năng tương tác của hệ điều hành với mạng xã hội, việc chia sẻ dữ liệu trên iOS sẽ đủ khả năng cạnh tranh với Android.
 


Cho phép đặt ứng dụng mặc định
 


Với hơn 800.000 ứng dụng, rất nhiều trong số chúng đủ khả năng thay thế các ứng dụng mặc định của iOS.

Như trường hợp ứng dụng bản đồ trên iOS 6 tệ hại tốn nhiều giấy mực của báo giới. So với ứng dụng mạnh mẽ của Google, bản đồ của Apple thiếu chi tiết hơn và kém chính xác tới vài chục km đến nỗi làm nhiều người lạc đường suýt chết.

Google cung cấp bản đồ cho iOS vài tuần sau đó nhưng một khi chọn một địa chỉ bất kỳ, bản đồ của Apple luôn hiện lên “tranh phần”. Khi cần duyệt web, Safari luôn chạy mặc định dù có nhiều hơn một trình duyệt cài đặt trong máy. Không có lựa chọn chỉ định ứng dụng sẽ thực thi trên iOS như trên Android. Tương tự, không thể mở nhanh Camera+ tốt hơn nhiều so với ứng dụng camera mặc định của iOS từ màn hình khóa.

Dĩ nhiên có thể giải quyết bằng jailbreak nhưng khi đó chiếc iPhone yêu quý sẽ bị từ chối bảo hành, Apple cũng thường xuyên đưa ra những bản cập nhật nhỏ giọt hạn chế tính năng sau khi jailbreak.

Một điểm thua kém nữa của iOS so với Android là bàn phím ảo. Bàn phím của iOS không nhận được cải tiến đáng kể nào, thiếu tính năng tiên đoán và hỗ trợ cử chỉ như bàn phím Swype. Không thể thay thế bàn phím ảo mặc định bằng một ứng dụng khác trong khi nó quá “lỗi thời”.

 

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 ảnh 4

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 - Có thể dễ dàng thay đổi bàn phím trên Android
bao da iPhone 5


Notification tốt hơn



Trong iOS 5, Apple giới thiệu hệ thống Notification Center mới, tập trung vào “vị trí” của các thông báo. Android lại theo phong cách hiển thị toàn bộ thông báo dưới dạng danh sách.

Vấn đề là những con số hiển thị thông báo trên các icon của iOS không phải lúc nào cũng đồng bộ với “bên trong”. Tại Notification Center, có thể dùng phím X để xóa hết các thông báo nhưng những con số trên các icon lại không bị ảnh hưởng, bạn buộc phải vào từng ứng dụng để xóa lại.

Từ phiên bản 5 đến nay, nhiều người cho rằng thật phí thời gian bỏ ra để “quan tâm” đến Notification Center trên iOS.
 


Làm mới màn hình chính
 


Màn hình Home trên iOS gần như không hề thay đổi từ khi được sinh ra trên iOS 1.0. Apple đã thêm vào khả năng tùy chỉnh hình nền, nhóm các icon ứng dụng lại vào thư mục và chuyển đổi qua lại tác vụ. Tính năng “bên trong” được thêm vào là tốt nhưng “bên ngoài” không thay đổi, với nhiều người là không tốt.


 

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 ảnh 5


Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 - Màn hình chính của iOS gần như không thay đổi từ thời 1.0



Không phủ nhận nhiều người hài lòng vòng với “bức tường” ứng dụng mặc định nhưng song song đó cũng có nhiều người “cầu mong” sự đổi mới sau chừng đó năm.

Màn hình Home mới của iOS không cần phải sao chép ý tưởng widget, hình nền động hay các phím thay đổi trạng thái của Android. Cái gì đó đơn giản như cho phép người dùng tự sắp xếp lại icon mà không bị bó buộc không gian (thay vì trái sang phải, trên xuống dưới và tự động sắp xếp) cũng đủ với “thần dân” của nhà Táo.

Trong khi các đối thủ Ubuntu Touch, BlackBerry 10, Jolla, Android và Windows Phone đều đang tìm cách làm mới diện mạo, đã đến lúc Apple cũng thử làm điều đó với iOS.

 

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 ảnh 6

Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 - Màn hình Home của Android có nhiều khả năng tùy biến
 


Một số nguồn tin cho biết Apple đang tham khảo “flat design” (cho phép tạo lập giao diện không đối xứng) cho iOS 7 nên chúng ta có thể hi vọng một giao diện mới trong tương lai gần. Ngoài ra mong rằng mục Settings trên iOS cũng sẽ được đơn giản hóa hơn nữa.
 


Siri 2.0
 


Apple giới thiệu trợ lý ngôn ngữ Siri trên iPhone 4S. Thực ra Apple không tạo ra Siri mà mua lại công nghệ này vào năm 2010 và đưa nó lên iOS năm 2011.

Cảm giác lần đầu tiên được “trò chuyện” với chiếc smartphone thực sự tuyệt vời như trong phim, thậm chí trước đó còn ít ai nghĩ đến việc này. Dù Siri còn nhiều hạn chế, nó cũng “góp phần” tạo nên một thế giới đa dạng “âm điệu” khi các ông lớn khác phải học theo. Google ra mắt Google Now và S Voice của Samsung là câu trả lời từ những đối thủ chính của Apple.

Google Now và S Voice, sau những bản nâng cấp đang dần thông minh hơn vượt mặt Siri. Sắp tới đây, S Voice của Galaxy S4 hỗ trợ offline còn Google Now vốn tốt trên Android 4.2 lại sắp sửa được nâng cấp mạnh khi Android 5.0 ra mắt.

Tương tự như Notification Center, Siri rất có tiềm năng nên thay vì tập trung vào những “cải tiến” nhỏ lẻ không mấy người quan tâm, Apple nên phát triển một phiên bản Siri mạnh mẽ hơn.

Bạn nghĩ iOS 7 sẽ có thêm tính năng gì hấp dẫn??


Bài viết " Thực tế về những dự đoán trước đó của iOS 7 " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone