Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ?

2013-07-15 09:55:54

Thống kê mới nhất từ IDC cho thấy Android và iOS chiếm lĩnh 92% thị phần hệ điều hành di động, Windows Phone và BlackBerry 10 chật vật tìm chỗ đứng. Điều quan trọng hơn là nhiều khách hàng tiếp tục ưu tiên lựa chọn 2 cái tên lớn.


Trong vòng 12 tháng tới, thế giới hệ điều hành di động sẽ trở nên cực kì nóng bỏng và sôi nổi bởi sự xuất hiện của rất nhiều tân binh hợp sức cùng 2 “cựu hoàng” Windows và BlackBerry nhằm lật đổ sự thống trị của “robot xanh” và “táo khuyết”.


Mozilla Firefox, Ubuntu, Jolla Sailfish và Tizen – 4 tân binh mang theo hi vọng về những cuộc đua tam, tứ mã mới… Vẫn chưa thực sự có hệ điều hành mới nào được kiểm nghiệm thực tế bởi người dùng nhưng bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về điểm mạnh, yếu của từng hệ điều hành dưới con mắt của các chuyên gia. Hãy xem liệu một trong số những cái tên mới có xứng được trao cơ hội khi khi bạn có ý định sắm smartphone vào năm tới.

 


Ubuntu

 

Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? ảnh 1


Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? - Ubuntu bao da iPhone 5

 


Sản phẩm Linux “chính hãng” từ “cha đẻ” Canonical, phiên bản hệ điều hành Ubuntu cho thiết bị di động hiện tại được biết đến với khá nhiều tên khác nhau: Ubuntu Mobile, Ubuntu Touch, Ubuntu for Mobile, và gần đây nhất là Ubuntu Phone. Ubuntu lần đầu tiên được công bố vào tháng 1, phiên bản thử nghiệm cho các nhà phát triển xuất hiện vào tháng 2.


Nếu có nhu cầu, ngay bây giờ bạn có thể tải và cài đặt Ubuntu trên smartphone và tablet Nexus. Phiên bản này chưa hoàn thiện nhưng bạn vẫn có thể nghe, gọi điện, quản lí danh bạ, vào mạng bằng 3G hay wifi và dùng một số lượng hạn chế ứng dụng phù hợp.


Người phát ngôn của Ubuntu cho biết sản phẩm vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, phiên bản đầy đủ ổn định sẽ được ra mắt vào tháng 10 còn smartphone cài sẵn Ubuntu sẽ có mặt trong năm 2014 vì các vấn đề liên quan đến bảo mật phần cứng và khả năng tương thích với hệ thống mạng di động.


Rất nhiều con người tài năng đang ngày đêm nỗ lực để tạo ra một phiên bản hệ điều hành tốt như họ từng làm trên máy tính cá nhân. Đây cũng là ưu và khuyết điểm của Ubuntu. Ubuntu trên máy tính luôn được gắn với quan niệm “là sản phẩm cho chuyên gia” và dĩ nhiên là Ubuntu Phone cũng không ngoại lệ.


Ưu điểm :


Có khả năng hoạt động trên nhiều cấu hình thiết bị khác nhau từ bình dân đến cao cấp
Hỗ trợ dock đặc biệt biến smartphone thành máy tính chạy Ubuntu đầy đủ tính năng
Dễ phát triển ứng dụng, hỗ trợ ứng dụng HTML5 (có khả năng thành tiêu chuẩn trong tương lai)
Giao diện điều khiển cử chỉ tự nhiên


Khuyết điểm :


Đã trễ hẹn nhiều lần mà vẫn chưa có phiên bản ổn định
Chưa rõ nhà sản xuất thiết bị
Gặp khó để thuyết phục người dùng “không phải chuyên gia”

 


Mozilla Firefox

 

Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? ảnh 2


Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? - Firefox ốp lưng iPhone 5

 

 


Quá trình ra đời và phát triển của hệ điều hành Firefox là một câu chuyện kì thú. Từ một dự án trình duyệt đi đầu về tính mở, nay bạn sắp sửa được sở hữu smartphone chạy trên “cáo lửa”. Đã có một số công ty chấp nhận sản xuất điện thoại Firefox, đi đầu là Foxconn – tổ hợp công nghiệp được biết đến rộng rãi nhờ lắp ráp iPhone.


Dù những smartphone mới được công bố đều chỉ có cấu hình thấp nhắm vào các thị trường mới nổi, Firefox OS cũng được thiết kế để hoạt động trên các hệ thống phần cứng đỉnh cao. Mozilla đã xác nhận sản phẩm của họ sẽ đến Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Ba Lan và Venezuela. Làn sóng thiết bị đầu tiên có Alcatel One Touch Fire, ZTE Open và một chiếc nữa từ LG.
CEO Mozilla cho biết điện thoại Firefox sẽ không bị khóa mạng, được cập nhật nhanh chóng từ web.


Ưu điểm :


Được sự hỗ trợ lớn từ nhà sản xuất và nhà mạng
Đã có sản phẩm được công bố
Được xây dựng dựa trên nền web, dùng ứng dụng HTML5, có hệ thống hỗ trợ các lập trình viết tạo ra ứng dụng và kiếm tiền từ chúng rất tốt
Nhắm vào thị trường đang phát triển với sản phẩm chủ lực giá rẻ
Firefox là thương hiệu nổi tiếng được yêu thích bởi cả chuyên gia và người dùng thường


Khuyết điểm :


Gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ sản phẩm Android giá rẻ
Thiếu siêu phẩm định hướng thị trường có thể gây khó nếu muốn mở rộng thị phần

 


Jolla Sailfish

 

Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? ảnh 3


Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? - Sailfish bao da iPad

 


Jolla là công ty còn “mới toanh” hơn cả Mozilla nhưng lại làm được một việc đáng nể - hồi sinh những dự án “đã chết” của Nokia. Không chỉ giới thiệu hệ điều hành Sailfish với thế giới, Jolla đã công bố dòng sản phẩm đầu tiên, cho phép đặt hàng rộng rãi ở hơn 60 nước và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm. Dựa nhiều trên MeeGo có thể là lợi thế cũng như bất lợi cho Sailfish.


Lợi thế đến từ Nokia N9 chạy MeeGo với lượng fan đông đảo. Bất chấp việc MeeGo đã bị khai tử, cộng đồng MeeGo vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển – đây chính là những nguồn lực chủ đạo tạo nên Sailfish. Nhưng đồng thời cũng phải xem xét MeeGo thực sự là một sản phẩm thất bại (nên mới bị hủy bỏ), Jolla cũng nhận thức được việc này nên họ tập trung vào những thị trường mới nổi thay vì châu Âu và Bắc Mĩ.
Thực tế thì Jolla là công ty duy nhất “đúng hẹn” với dự án của mình. Smartphone đầu tiên sẽ lên kệ vào cuối năm tại hơn 60 nước. Chiến dịch đặt hàng theo kiểu “góp vốn” cũng rất thông minh – đánh vào tâm lí muốn ủng hộ cho sản phẩm của người dùng và ngược lại cho phép họ nhận được những phiên bản “đặc biệt” hơn bình thường.


Ưu điểm :


Được xây dựng bởi những thành viên ưu tú đến từ tập đoàn “bá chủ” một thời Nokia
Có sự trợ giúp từ cộng đồng ủng hộ MeeGo chưa bao giờ “chết”
Jolla tự mình sản xuất smartphone với giá phù hợp và sẽ bán ra vào cuối năm
Sailish đẹp, hấp dẫn và có khả năng chạy ứng dụng Android


Khuyết điểm :


Jolla không phải là thương hiệu mạnh và MeeGo có quá khứ không mấy “tốt đẹp”
Ngoài cộng đồng MeeGo, ít người hứng thú với Sailfish
Smartphone cấu hình chỉ trung bình và ra mắt hơi trễ
Thiếu nhà sản xuất thiết bị chiến lược có thể sẽ gây khó khăn trong tương lai


Tizen

Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? ảnh 4


Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? - tizen

 


Cùng dựa trên MeeGo, trong khi Sailfish có thể được xem là “con riêng” thì Tizen chính là “đứa con” được mong đợi từ Intel và Samsung. Tizen chính là ứng viên có tiềm năng lớn nhất để “tranh giành” thị phần với những cái tên đình đám hiện tại. Dù được công bố vào năm 2011 (và thậm chí là trước đó nếu tính cả những dự án nhỏ đã thất bại) nhưng vẫn chưa thấy được tí “ánh sáng” nào từ Tizen. Giới chuyên môn thực sự đang cảm thấy lo lắng về tương lai của dự án.


Tizen 1.0 xuất hiện đúng thời điểm này một năm trước, Tizen 2.0 xuất hiện hồi tháng 2. Tại sự kiện công bố Tizen 2.1 mới nhất, Samsung xác nhận smartphone đầu tiên chạy Tizen sẽ được ra mắt ngay quý 3 (cấu hình được mong đợi tương tự Galaxy S4). Đã có quá nhiều phiên bản Galaxy S4 nên sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu có thêm Galaxy S4 “Tizen” với màn hình cỡ lớn full HD, chip quad core.


Nếu thông tin này là thật, Samsung đang làm ngược lại với Mozilla Firefox khi nhắm vào thị trường cao cấp ngay từ đầu. Cũng giống Sailfish, số nhà phát triển quan tâm với Tizen không nhiều như Ubuntu và Firefox.


Sự thật là thời gian gần đây Samsung không tạo ra được sản phẩm phần mềm nào xứng tầm: Hệ điều hành Bada đã thất bại, các nhóm ứng dụng độc quyền như Chat On, Samsung Link (All Share Play đổi tên), GroupPlay, S Voice… vẫn chưa được như mong đợi. Liệu với sự hỗ trợ đắc lực từ Intel, Samsung có thể tạo ra một sản phẩm chất lượng được sự ủng hộ từ người dùng (và ví tiền của họ)?


Ưu điểm :


Được Intel và Samsung chống lưng
Hỗ trợ ứng dụng HTML5 và Android
Chạy được trên cả smartphone cao cấp và bình dân


Khuyết điểm :


Tuổi đời dài nhất nhưng vẫn chưa có gì nổi bật
Chưa có thông tin chính thức nào về thiết bị phần cứng
Samsung chưa tạo được ấn tượng nào bên ngoài thế giới Android


Bài viết " Hệ điều hành cho smartphone tiếp theo của bạn mong muốn là gì ? " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone