Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất

2013-06-27 10:09:10

Xperia Z Ultra vừa được Sony công bố, chỉ nhỏ hơn nữa inch so với máy tính bảng, Xperia Z Ultra thực sự đã đưa phablet đến một bước ngoặc mới và được mệnh danh là thiết bị với nhiều các nhất của Sony.
 


Thiết kế
 

Dựa trên phong cách thiết kế "omnibalance" của Sony trên Xperia Z và Tablet Z, Z Ultra là một chiếc điện thoại có kiểu dáng rất cuốn hút. Bộ vỏ của nó là sự kết hợp một khung kim loại với kính cường lực trên cả hai mặt trước và sau tạo cho nó một phong cách cực kỳ tinh tế và thanh thoát.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 1


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Thiết kế đẹp mắt bao da iPad


Dù chỉ được cầm thiết bị này trên tay trong một thời gian ngắn, nhưng đa số những người được cầm đều rất ấn tượng với chất lượng của bộ vỏ và thân máy do nó chỉ mỏng 6.5 mm. Chắc chắn, Xperia Z Ultra không phải là chiếc điện thoại mỏng nhất bởi ngôi vị này vừa bị Huawei Ascend P6 với độ mỏng chỉ 6.18mm nắm giữ cách đây vài ngày và sắp tới là Umeox X5 với độ mỏng chỉ 5.6 mm.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 2


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Thân hình cực mỏng bao da iPhone 5
 

Nhiều người nghĩ sẽ rất khó khăn khi cầm Xperia Z Ultra trên tay do có trong lượng lớn, nhưng Sony đã làm rất tốt công việc của mình, họ đã rút gọn cân nặng của Z Ultra xuống mức 212g, bên cạnh đó, hãng điện tử Nhật Bản cũng cho ra mắt một tai nghe không dây mới là SBH52 giúp thực hiện những chức năng nghe gọi, nhắn tin hay chơi nhạc trên Xperia Z Ultra mà không cần lấy máy ra khỏi túi.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 3


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Hỗ trợ tai nghe không dây


Màn hình Triluminos full-HD 6.44 inch trên Xperia Z Ultra hiển thị tuyệt đẹp. Những màu sắc rực rỡ và sắc nét, và Sony dường như đã giải quyết triệt để vấn đề đổi màu sắc gặp phải với Xperia Z. Giống như đa số các thiết bị cầm tay ra mắt gần đây của Sony, Xperia Z Ultra sử dụng các nút cảm ứng nằm bên trong màn hình cảm ứng. Thiết bị này có thể dùng để duyệt web hay xem phim khi đi du lịch rất tốt và thay thế luôn vai trò của máy tính bảng.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 4


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Màn hình sắc nét ốp lưng iPhone 5

 


Tính năng


Xperia Z Ultra cũng có khả năng chống nước đạt chứng nhận IP58 như Xperia Z. Về cơ bản, bạn có thể sử dụng điện thoại này để quay video full HD dưới nước với máy ảnh 8 MP của nó. Z Ultra không đi kèm với camera 13 MP như Z, nhưng số lượng MP thấp hơn có thể cho ra các bức ảnh dưới ánh sáng yếu tốt hơn trong nước. Một cải tiến so với Sony Xperia Z là jack cắm tai nghe 3.5 mm của máy cũng không thấm nước, vì vậy bạn sẽ không phải liên tục mở và đóng nắp jack này mỗi khi bạn muốn sử dụng nó.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 5


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Mặt sau với camera 8 MP


Để làm tốt vai trò của một chiếc phablet, Z Ultra sẽ được trang bị một bút stylus. Điều thú vị là bên cạnh đó, Z Ultra cũng cho phép bạn sử dụng một bút chì hoặc bút kim loại để viết trên màn hình nhưng bạn sẽ phải tự chọn kích thước đầu bút của bạn trong các ứng dụng ghi chú trên máy.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 6


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Sử dụng nhiều loại bút trên màn hình cảm ứng


Chạy trên Android 4.2 (Jelly Bean), Sony Xperia Z Ultra có các tuỳ biến mà bạn đã nhìn thấy trên các thiết bị của Sony trước đây. Tùy chỉnh giao diện người dùng theo phong cách của Sony thay thế hầu hết các tính năng mặc định trên Android, trong khi thêm một vài tinh chỉnh nhỏ như tính năng đánh bàn phím bằng một tay và các ứng dụng để dùng bút, đáng tiếc là Xperia Z Ultra không được trang bị tính năng Cài đặt nhanh từ thanh thông báo của hệ điều hành Android 4.2.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 7


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Giao diện quen thuộc của Sony


Bên cạnh kết nối 4G LTE, chiếc điện thoại này cũng trang bị kết nối Bluetooth, NFC, Wi-Fi. Nó có 2GB bộ nhớ RAM, 16GB dung lượng lưu trữ bên trong, và có một khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng, một pin dung lượng lớn 3.000 mAh


Hiệu suất


Được hỗ trợ bởi một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.2GHz, Z Ultra được xem là thiết bị mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trải qua một vài bài thử nghiệm tốc độ, Xperia Z Ultra có điểm số không thực sự ấn tượng, hi vọng khi ra mắt chính thức thiết bị này sẽ có nhiều thay đổi hơn.
 

Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất ảnh 8


Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất - Cấu hình phần cứng mạnh mẽ


Với viên pin 3000 mAh, Sony tuyên bố Xperia Z Ultra có thể phát video lên đến 5.5 giờ, cũng như thời gian đàm thoại 11 giờ với dòng chip xử lý mới này, tuy nhiên điều này cần thêm nhiều thời gian để kiểm chứng.

Kết Luận :
 

Xperia Z Ultra đã đánh dấu một bước ngoặc mới của Sony khi hãng điện tử Nhật Bản chính thức bước vào thị trường phablet. Tuy nhiên, trong tương lai, Xperia Z Ultra sẽ còn phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm như HTC One Max hay Galaxy Note III.


Bài viết " Lộ ảnh Xperia Z Ultra, phablet với quá nhiều cái nhất " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone