Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình

2013-09-14 09:58:46

Bạn sẽ nghĩ sao nếu bây giờ Steve Jobs vẫn sống, ông sẽ có cảm nhận gì về 2 sản phẩm đình đám mới ra của mình.

 

Steve có thể sẽ rất thích iPhone 5C

 

Vì sao có thể đưa ra quan điểm nghe có vẻ phi lý này với con người luôn đề cao giá trị của sản phẩm như Steve Jobs? Thực ra nếu xem xét lại quá khứ của các sản phẩm dưới thời Steve Jobs có thể bạn sẽ không quá nghi ngờ về quan điểm này.

Trong quá khứ khi mà những chiếc máy tính Mac đầu tiên hay những chiếc iPad đầu tiên ra mắt, nó có giá rất thấp so với các sản phẩm có cùng chức năng trên thị trường, do đó việc tạo ra các sản phẩm có giá thấp hơn vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Jobs dù ông không bao giờ tuyên bố điều đó.

Tuy nhiên giá iPhone 5C lại không quá thấp so với iPhone 5S cho nên nó vẫn không thực sự là một thiết bị tốt theo suy nghĩ của Jobs.

Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình ảnh 1
Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình - iPhone 5C

 

Còn về màu sắc, có lẽ bạn vẫn nhớ các dòng iPod Mini, iPod Touch, iPod Nano có nhiều màu sắc chứ? Vâng có lẽ như việc phát hành nhiều màu sắc của iPhone 5C thực ra cũng không có gì là quá khác biệt đối với quan điểm chiến lược của Jobs ở các thiết bị có giá thấp hơn iPhone chủ lực.

 

Steve sẽ cảm thấy không hài lòng lắm về iPhone 5S

 

Công bằng mà nói có lẽ ta đã đặt quá nhiều kỳ vọng và bị ảnh hưởng quá lớn từ những buổi ra mắt sản phẩm mới dưới thời của Steve Jobs mà khiến mình đặt hy vọng quá cao vào các thiết bị mới của hãng.

Thực ra iPhone 5S vẫn tuân thủ chiến lược hai năm đổi mới thiết kế một lần như iPhone 3G-3GS, 4G-4GS dưới thời Jobs, do đó việc iPhone 5S vẫn giữ nguyên thiết kế như iPhone 5không có gì là lạ.

 

Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình ảnh 2


Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình - iPhone 5S

 

Điều đáng nói ở đây là iPhone 5S đã được tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay vốn đã bị lãng quên khá lâu trên thị trường thiết bị di động, lại một lần nữa Apple không đi tiên phong nhưng vẫn là kẻ tích hợp tốt nhất những công nghệ vốn ít được phổ biến lên các sản phẩm của mình và có thể Jobs thích điều này.

Tuy nhiên điều khiến Jobs không hài lòng rất có thể là camera khi iPhone 5S vẫn chỉ có camera 8 MB dù có thêm đèn flash LED và dĩ nhiên nó không thể bắt kịp xu thế của camera trên smartphone hiện nay.

 

Apple không phát minh ra điện thoại thông minh, nhưng dưới sự lãnh đạo của Steve Jobs, công ty đã định nghĩa lại những gì mà một điện thoại thông minh cần có, nhưng khi chứng kiến sự ra mắt của iPhone 5S và 5C thì Steve Jobs sẽ nói gì?

 

Trong buổi giới thiệu iPhone 5S, 5C, một vài người phía sau hậu trường đã nói rằng: “Phải chi có Steve Jobs ở đây, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn”. Đây không phải là một lời nói mang tính mỉa mai nhưng nó cho thấy sự ảnh hưởng vẫn còn rất lớn của huyền thoại công nghệ Steve Jobs và iPhone lên Apple.

Làm sao có thể không nghĩ như vậy được khi mà Steve Jobs đã tạo ra hai Apple khác biệt ở trước và sau khi ra mắt iPhone. Sự giàu có của Apple trong thị trường chứng khoán được xác định bởi iPhone.

Chỉ đơn giản là tìm kiếm giá cổ phiếu của Apple trong tháng một năm 2007 và so sánh nó với giá của ngày hôm nay, và bạn sẽ hiểu tại sao Steve Jobs lại đặt tất cả tâm huyết cả đời của mình vào trong từ này.

Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình ảnh 3
Huyền thoại Steve Jobs

Trước khi iPhone 5 đã được đưa ra, đã có nhiều tin đồn cho rằng thiết bị này là kiệt tác cuối cùng của Steve. Tuy nhiên không phải ai cũng đồng ý với quan điểm đó, iPhone 5 là một chiếc điện thoại đẹp nhưng thiết kế của nó không phù hợp với các sản phẩm khác đã được chủ động dẫn dắt bởi Steve trong những năm trước đó.

Nhưng nếu xem xét những phân tích về iPhone 5 của các trang công nghệ thì ta vẫn có thể thấy sự đóng góp của Steve Jobs vào iPhone 5 dù không quá rõ nét.

Năm nay, Apple đang thay đổi chiến lược của mình với iPhone một cách miễn cưỡng. Thay vì giữ iPhone 5 và giảm giá của nó, họ đã quyết định để lại thiết kế đó cho iPhone 5S cao cấp vàxây dựng một iPhone 5C nhựa. Chiến lược này không nhận được nhiều thiện cảm với người dùng nhưng đối với Steve Jobs, ông sẽ nghĩ thế nào?

Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình ảnh 4
Steve Jobs sẽ nói gì với iPhone 5S và 5c

 

Từ khoá tìm kiếm google:
 


Bài viết " Nếu Steve Jobs chưa qua đời, ông sẽ nói gì về sản phẩm mới của mình " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone