Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Người Việt thích dùng iPhone tại sao

2013-06-07 03:20:00

Số lượng smartphone tại thị trường Việt Nam đang gia tăng với tốc độ chóng mặt, trong đó dòng sản phẩm iPhone của Apple vẫn được ưu chuộng với số lượng người sử dụng đông đảo.

 

Người Việt thích dùng iPhone tại sao - ảnh 1

 

Người Việt thích dùng iPhone tại sao - ảnh 1

 

Một loạt thiết bị chạy hệ điều hành Android đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam như dòng sản phẩm Galaxy S, Xperia, Lumia…Những đối thủ này được chờ đợi là sẽ lật đổ ngôi vị thống trị của Apple tại thị trường điện thoạt thông minh tại Việt Nam. Nhưng đa số người tiêu dùng và báo giới vẫn chỉ coi chúng như là những sự lựa chọn thay thế cho iPhone và đem các “siêu phẩm” mới ra mắt để so sánh với smartphone của Apple.

 

Có nhiều lí do khiến iPhone đến nay vẫn là smartphone được người Việt ưa chuộng nhất. Đầu tiên phải kể đến là thương hiệu Apple. Trong thập kỉ qua, Apple đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng nhất trong thế giới công nghệ cao, do đó trong quan niệm của nhiều người tiêu dùng, sở hữu một chiếc iPhone cũng đồng nghĩa với sự sang trọng và sành điệu.

 

Người Việt thích dùng iPhone tại sao - ảnh 2

 

 Người Việt thích dùng iPhone tại sao - ảnh 2

 

Thứ 2, thành công của iPhone còn đến từ thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Dù iPhone 5 nhận khá nhiều lời chê về thiết kế vỏ kim loại nhưng phải thừa nhận là sản phẩm này vẫn là một trong những smartphone có kiểu dáng đẹp nhất trên thị trường. Và không chỉ riêng iPhone 5, thiết kế cực kì thanh lịch của các sản phẩm iPhone luôn khiến các dòng sản phẩm này luôn nổi bật khi đứng trước những đối thủ cùng loại. Có lẽ cho tới khi các công ty khác cho ra mắt những sản phẩm với thiết kế thực sự độc đáo, thì tới lúc đó iPhone sẽ vẫn không có đối thủ.Được thiết kế mỏng so với các dòng điện thoại khác,nếu bạn dùng ốp lưng iPhone 5 thì nó sẽ bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tốt nhất.

 

Số lượng ứng dụng phong phú và chất lượng cao cũng góp phần tạo nên thành công cho iPhone tại thị trường Việt Nam. Hơn 10 tỉ ứng dụng đã được tải về từ App Store kể từ khi nó ra đời cho đến nay. “App Store là một hệ sinh thái rộng lớn các ứng dụng và game tuyệt vời. Hệ sinh thái này thu hút các công ty thành viên phát triển ứng dụng với chất lượng tốt hơn và nhiều hơn nữa, vì thế hệ sinh thái này sẽ ngày càng đa dạng và phong phú hơn, ngày càng hấp dẫn hơn đối với khách hàng” – Anh Đinh Mạnh Hiệp, giám đốc một công ty phần mềm nhận định về sức hút của App Store với các nhà phát triển ứng dụng.

 

Người Việt thích dùng iPhone tại sao - ảnh 3

 

 Người Việt thích dùng iPhone tại sao - ảnh 3

 

Một yếu tố khác khiến iPhone trở thành hàng “hot” là nhờ giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Những biểu tượng ứng dụng thiết kế đơn giản trên màn hình chính kết hợp với điều khiển cảm ứng thích hợp hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu. Trong khi Android lại dễ khiến nhiều người hoa mắt với số lượng khá lớn các widget và các ứng dụng tràn ngập màn hình.

1 trong những lý do người việt ưa thích dùng iPhone vì nó đẹp và dễ sử dụng. Nhưng các bạn đừng lo?1 chiếc điện thoại iPhone 5 được trang bị bằng chiếc bao da iPhone 5 thì dù Apple có ra bao nhiêu dòng máy mới thì đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sẽ không bao giờ lỗi thời.

 

Ngoài ra, tính đến nay chiếc iPhone của Apple hiện chưa gặp phải bất cứ vấn đề nào về bảo mật. Trong khi Android với nền tảng mã nguồn mở và nguồn phân phối ứng dụng diện rộng như Android Market đã trở thành một cơ sở lí tưởng cho việc phát tán vi rút. Anh Hàn Trọng Hảo, admin forum Tech 24 nhận xét: “Với cơ chế kiểm tra nghiêm ngặt của AppStore và việc Apple ngăn cấm không cho người sử dụng cài đặt ứng dụng không thông qua AppStore , iOS chắc chắn sẽ ít vi rút hơn Android”.

 

Ngoài ra,Apple còn cập nhật phiên bản mới cho iPad trong tháng 6. Bạn thử nghĩ xem nếu 1 chiếc iPad thường và 1 chiếc iPad được trang bị bao da iPad thì trông chúng sẽ khác nhau về đẳng cấp và sang trọng như thế nào

 

Dù vậy nếu thực sự chiếc iPhone có vấn đề thì Apple vẫn luôn hỗ trợ cho khách hàng với tính năng cập nhật thường xuyên chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đây thực sự là điều mà các smartphone chạy Android không có được.

Theo VnMedia


Bài viết " Người Việt thích dùng iPhone tại sao " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone