Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Nổi sóng Cộng đồng Việt tranh cãi về Galaxy Note 3 và Xperia Z1

2013-09-06 03:10:09

"Kẻ tám lạng, người nửa cân", chiếc Galaxy Note 3 và Xperia Z1 vừa ra mắt đã tạo ra sự tranh cãi giữa những người hâm mộ.

10h sáng, Nguyễn Quang, nhân viên kinh doanh tại quận 3 mới vào công ty làm việc. Đêm qua, sau khi chờ xem màn trình diễn Note 3 tới hơn 1h sáng, Quang lang thang mạng xã hội theo dõi thông tin, tranh luận về sản phẩm mới. Một cuộc "phím chiến" đã nổ ra dữ dội giữa nhóm bạn của Quang với các fan Sony khi cả hai đều tranh luận Note 3 hay Xperia Z1 là sản phẩm đỉnh hơn.


Kẻ tám lạng, người nửa cân.

Yêu thích các smartphone Samsung từ vài năm nay, Quang bị nhiều bạn bè gọi là Samfan. "Mình không cuồng, nhưng thích ứng dụng, thiết kế của dòng Note", Quang nói. Sử dụng từ chiếc Note đầu tiên sau khi Samsung trình làng sản phẩm màn hình rộng, tiếp đó là Note II, vì vậy, thông tin về Note 3 khiến Quang rất háo hức chờ đợi. "Những thay đổi về thiết kế trên sản phẩm mới thật tuyệt. Máy mỏng, đẹp, chất liệu giả da thời trang cùng hàng loạt tính năng mới", Quang háo hức.

Lí lẽ của Quang lập tức bị đồng nghiệp phản pháo. Khác với Quang, đêm qua Đức Hưng chỉ xem hết màn trình diễn của Sony tại IFA là đi ngủ. Thông tin về Note 3 được Hưng cập nhật vào buổi sáng. "Samsung đã quá chậm về chất liệu, do vậy khi Note 3 thay đổi với viền kim loại, mặt da phía sau, các fan của họ đã làm quá", Hưng nói.

Là fan Sony từ khi những chiếc Walkman Phone còn thịnh hành, Hưng say mê các thiết kế Xperia gần đây. "Z1 Honami là một sản phẩm kết tinh các thiết kế của Xperia Z và Z Ultra, đây sẽ là sản phẩm tôi mua cuối năm", Hưng chắc nịnh. Tranh luận của Hưng và Quang còn rôm rả tới giờ ăn trưa ở quán cafe cạnh công ty. Nhiều đồng nghiệp cũng góp mặt, tất cả họ đều chia làm hai phe Sony và Samsung.

Đêm 4/9, Sony và Samsung đã giới thiệu hai smartphone mới Xperia Z1 (Honami) và Galaxy Note 3. Chỉ trong một đêm, fan Samsung và Sony cùng được mãn nhãn với màn trình diễn những nâng cấp trong sản phẩm mới. Nếu như Sony có Z1 màn hình 5 inch với thiết kế kế thừa các phiên bản đi trước, thì Note 3 vẫn không lẫn vào đâu so với các thiết kế Samsung, nhưng sở hữu viền màn hình mỏng, mặt da phía sau và USB 3.0.

Fan Sony đã hạnh phúc sớm khi chứng kiến Xperia Z1, đặc biệt ở chiếc camera cải tiến về ống kính, cảm biến. Trong khi đó, người dùng yêu thiết kế màn hình rộng dòng Note lại vui mừng với những thay đổi giúp sản phẩm trông thời trang hơn. Những màn khẩu chiến đã nổ ra trên mạng xã hội từ đêm qua.

"Note 3 không có cửa, chẳng có gì nổi bật, thiết kế y hệt mấy con trước. Vỏ da thì vẫn không thể nào bằng vỏ nhôm được vì thứ nhất tản nhiệt không bằng. Thứ hai là nhìn vẫn không sang lắm, chưa kể xài một thời gian da bị sờn rồi đứt chỉ..." nickname Kyo nhận định. Ngay lập tức, nickname hoakun phản pháo: "Màn hình 5,7 inch của Note 3 to hơn hẳn Z1 5 inch, lớp vỏ da có thể tróc nhưng vẫn thay được, còn vỏ nhôm như Z1 lỡ bị tróc hay móp thì thay làm sao".

Trong khi đó, so sánh về cấu hình, những người hâm mộ Samsung có thể tự hào với chip lõi tứ 2,3 GHz hoặc tám nhân 1,9 GHz tùy phiên bản. Trong khi đó, Z1 chỉ sử dụng chip bốn nhân 2,2 GHz. RAM của Z1 là 2 GB, trong khi Note 3 lên đến 3 GB. Về sức mạnh, Note 3 gần như áp đảo đối thủ đến từ Nhật Bản.

Để "bào chữa" cho sự kém hơn về cấu hình, nhiều người hâm mộ Sony cho rằng cấu hình không quan trọng bằng trải nghiệm người dùng. Cả hai máy đều quá mạnh nên sẽ không dễ nhận ra sự khác biệt về tốc độ trong quá trình sử dụng. "Cấu hình cả hai đều mạnh, nhưng mạnh quá thì hao pin hơn thôi, mình không chú trọng lắm đến cấu hình nữa mà quan tâm đến những khả năng mà nó mang lại", Hồ Khánh Trung, một fan của Sony nhận định.


Xperia Z1 có khả năng chống nước.

Ngược lại, khả năng chụp ảnh của Xperia Z1 lại được đánh giá nhỉnh hơn so với Galaxy Note 3. Note 3 sử dụng máy ảnh 13 "chấm" với đèn LED và công nghệ chống rung, khả năng chụp ảnh tương đương Galaxy S4. Trong khi đó, Xperia Z1 tạo nên sự khác biệt với cảm biến Exmor RS CMOS lên tới 20,7 MP, kích thước cảm biến lớn 1/2,3" cùng chip xử lí hình ảnh riêng biệt Bionz dành cho thiết bị di động tương tự như trên máy ảnh của Sony. Thông số này hứa hẹn giúp smartphone đến từ Sony có thể chụp không thua máy ảnh point-and-shoot.

Để "gỡ gạc" cho điểm trừ này, những người hâm mộ Note 3 cho rằng khả năng chụp ảnh tương đương Galaxy S4 đã là rất tốt. "Note 3 là thiết bị tập trung vào những nhu cầu văn phòng, tinh túy nằm ở bút S-Pen. Số chấm camera không quyết định chất lượng ảnh, mà còn phụ thuộc vào chất lượng cảm biến. Mình đã hài lòng với chất lượng ảnh chụp từ chiếc Galaxy S4, nếu Note 3 chụp ảnh đẹp như S4 thì cũng đủ dùng rồi", Đặng Minh Quân, một "fan ruột" của Samsung, bày tỏ.

Tuy nhiên, một số fan trung lập lại cho rằng so sánh giữa Z1 với Note 3 là một sự so sánh khập khiễng. "Z1 là smartphone cỡ lớn, Note 3 là phablet có bút S-Pen. Đối tượng người dùng của hai sản phẩm này khác nhau. Z1 phù hợp với số đông người dùng và có thể là đối thủ với Galaxy S4, trong khi đó Note 3 hợp với doanh nhân hơn vì được tối ưu hóa cho công việc. Có thể nói Z1 đang dẫn đầu trong số các dòng smartphone, còn Note 3 là ông vua của phablet trên thị trường", nickname Zentora Phạm nhận định.


Note 3 với thiết kế màn hình rộng.

Nhận xét về cuộc tranh luận ồn ào trên mạng từ đêm qua, anh Hoàng Nhật, một chủ cửa hàng di động tại quận 10, TP.HCM cho rằng, sẽ khó áp đặt việc yêu ai, thích ai cho người này, người kia. Là fan Sony, anh Nhật cho biết thấy Z1 có nhiều thay đổi, đáng để dùng, nhưng Note 3 cũng là model sẽ tiếp tục mang lại thành công cho Samsung. "Tôi không nghĩ một sản phẩm được nhiều người dùng từ trước như dòng Note lại bị chê khi model mới thay đổi theo hướng đẹp hơn, tốt hơn. Hiện tại ở cửa hàng của tôi, điện thoại Galaxy nói chung của Samsung vẫn bán chạy hơn Sony", anh cho biết.

 

Từ khoá tìm kiếm google:
 


Bài viết " Nổi sóng Cộng đồng Việt tranh cãi về Galaxy Note 3 và Xperia Z1 " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone