Bao da, ốp lưng chính hãng giá rẻ nhất

Bao da, ốp lưng khuyến mãi
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
600.000 VNĐ 400.000 VNĐ
550.000 VNĐ 400.000 VNĐ
520.000 VNĐ 400.000 VNĐ
1.800.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ
300.000 VNĐ 150.000 VNĐ

Tin tức

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone

2013-06-12 03:25:26

Với sự đa dạng của các kích cỡ màn hình đang bắt đầu nảy sinh trong thị trường điện thoại di động nhiều người đang gặp khó khăn để quyết định giữa một màn hình lớn hơn và nhỏ hơn. Làm thế nào để lựa chọn một màn hình thích hợp để không gặp bất tiện trong quá trình sử dụng?


Kích thước và sự tiện nghi

 


Sự tiện nghi có lẽ là vấn đề quan trọng nhất với kích thước màn hình mặc dù nó không phải là vấn đề duy nhất cần quan tâm. Điều này liên quan mật thiết đến quá trình sử dụng điện thoại, như thao tác, bỏ vào túi quần hay sử dụng.
Về mặt tiện nghi có lẽ kích thước màn hình nhỏ sẽ thuận tiện hơn để bạn có thể bỏ vào túi quần và di chuyển. Một thiết bị có màn hình nhỏ cũng sẽ không khiến bạn căng các ngón tay ra khi cầm hay phải sử dụng cả hai tay trong quá trình thao tác. Quan điểm này có lẽ đúng, tuy nhiên cũng cần phải xem xét lại.

 

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone - ảnh 1

Kích thước màn hình là yếu tố rất quan trọng - ốp lưng iPhone 5

 



Ví dụ, màn hình lớn hơn nói chung là phù hợp để thực hiện tính năng cảm ứng tốt hơn. Nhiều người dùng thấy rằng màn hình nhỏ làm cho họ bị chuột rút tay lại với nhau, không thoải mái khi gửi văn bản hoặc email. Như vậy sự thoải mái của bạn khi sử dụng thiết bị có thể khác với khi bỏ nó vào trong túi của bạn.
Giải pháp tốt nhất ở đây là bạn nên thử sử dụng điện thoại với từng kích thước cụ thể trước khi bạn mua. Hoặc mượn điện thoại của một người bạn hoặc dùng thử các sản phẩm trưng bày trong cửa hàng. Không nhất thiết cùng một loại điện thoại, chỉ cần cùng với một màn hình hoặc kích thước tương tự.

 

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone - ảnh 2

Phải dùng thử trước khi mua để được chứng thực



Điều quan trọng là phải nhớ rằng sự tiến bộ của công nghệ giúp tạo ra các thiết bị mỏng hơn và nhẹ hơn. Điều này làm cho có một sự khác biệt đáng chú ý khi giữ điện thoại trong túi của bạn, nó cho phép bạn sở hữu một thiết bị lớn hơn nhưng vẫn phù hợp để bỏ vào túi quần của bạn mà không quá khó chịu.

Một lần nữa, kích thước màn hình phụ thuộc vào cảm nhận riêng của bạn, cũng như các loại quần áo bạn mặc. Quần jean, ví dụ, có xu hướng có túi thắt chặt hơn quần short. Một thiết bị mỏng hơn hoặc nhỏ hơn sẽ giúp duy trì mức độ thoải mái thường xuyên khi bạn ít sử dụng và thường xuyên bỏ chúng vào trong túi.

 

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone - ảnh 3

Các smartphone màn hình lớn ngày càng mỏng - bao da iPad



Giải trí và duyệt web



Rõ ràng trình duyệt web và giải trí sẽ được hưởng lợi từ một màn hình lớn hơn. Một trong những ưu điểm dễ dàng thấy ở đây là một người dùng bình thường sẽ phải liên tục phóng to để đọc văn bản và sau đó thu nhỏ để xem một hình ảnh trong cùng một bài viết khi dùng một màn hình nhỏ, còn với một màn hình lớn hơn việc làm này sẽ không thường xuyên diễn ra do màn hình hiển thị khá đầy đủ những gì cần đọc.

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone - ảnh 4

Smartphone màn hình lớn có ưu thế về giải trí



Ngoài ra, một trang web di động sẽ hiển thị thoải mái trên một màn hình lớn hơn khi so sánh với một màn hình nhỏ hơn. Đối với nhiều người sử dụng, hình ảnh lớn hơn và văn bản to hơn có thể đọc được dễ dàng hơn giúp tạo ra một trải nghiệm duyệt web hấp dẫn.

Màn hình lớn cũng giúp ít không nhỏ khi trình chiếu video. Một số người thấy rằng họ có thể xem video thoải mái trên một màn hình từ 3.5 inch đến 4.5 inch nhưng đây chỉ là thiểu số. Không thể phủ nhận việc một màn hình lớn hơn sẽ giúp bạn ít căng mắt hơn và dễ dàng thưởng thức từng khung hình trên phim hơn.

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone - ảnh 5

Màn hình lớn giúp xem hình ảnh tốt hơn - bao da iPhone 5



Màn hình nhỏ chỉ có một ưu điểm so với màn hình lớn trong khả năng duyệt web và trình chiếu video là độ nét. Một màn hình nhỏ 3.5 inch có độ phân giải 800 x 400 pixel sẽ nét hơn nhiều so với một màn hình 4.5 inch có cùng độ phân giải. Lúc này bạn cần phải quyết định giữa độ nét và khả năng hiển thị.

Tuy nhiên các smartphone cao cấp hiện nay có độ phân giải màn hình khá cao nên vấn đề độ nét không còn ảnh hưởng nhiều nữa, người dùng có thể chọn thiết bị có màn hình lớn mà vẫn đảm bảo nét cao.



Thời lượng sử dụng pin



Rõ ràng là một màn hình lớn hơn sẽ sử dụng nhiều pin hơn so với màn hình nhỏ hơn cùng loại. Rất khó có thể đánh giá mức độ tiêu thụ pin của màn hình. Thông thường, cách chính xác nhất để đánh giá là sử dụng trực tiếp thiết bị và thu thập thêm kinh nghiệm của những người dùng khác.

Ngoài ra còn có các tính năng khác như kết nối LTE, bộ xử lý hai nhân hay bốn nhân cũng có thể tiêu hao năng lượng đáng kể. Thiết bị với nhiều tính năng, có nghĩa là một thiết bị 4G LTE lõi kép với một màn hình hiển thị 4.7 inch, thường sẽ phải sử dụng pin có dung lượng khá lớn.

Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone - ảnh 7

Pin sẽ mau hết với màn hình lớn



Pin được tính theo giờ milliamp (mAh). Theo truyền thống điện thoại thông minh có xu hướng trang bị pin giữa mức 1500 và 1650 mAh. Tuy nhiên, đang bắt đầu có một sự nhảy vọt đáng kể về dung lượng. Ngày càng xuất hiện nhiều thiết bị có pin ở mức 1850 và 2100 mAh. Trong tương lai, người dùng sẽ bớt lo lắng hơn về pin của các thiết bị dùng màn hình lớn.



Kết luận



Về cơ bản không có đúng hay sai khi nói đến kích thước màn hình, nó thực sự phụ thuộc vào sở thích của người sử dụng . Kích thước màn hình là một khía cạnh quan trọng của điện thoại, nhưng cuối cùng, nó vẫn không phải là yếu tố duy nhất để thu hút khách hàng mua điện thoại thông minh.


Bài viết " Tổng hợp các cách lựa chọn kích thước màn hình smartphone " tại website Bao da - Ốp lưng



Tin tức khác:
Hỗ trợ mua bao da, ốp lưng

Tư vấn online 1
0942 300 822

Phu kien iPhone hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ Skype
0913 442 525


Hotline: (04)3 7327266

Bao da, ốp lưng được quan tâm
AFI Shop chuyên cung cấp các mặt hàng bao da, ốp lưng cho các dòng máy mới nhất trên thị trường thuộc các hãng sản xuất thương hiệu như Sony: các loại bao da, ốp lưng Xperia Z thời trang, bao da Xperia Z1 chính hãng hoặc các phụ kiện Samsung phổ biến như Bao da Galaxy S4 cao cấp, Bao da Galaxy Note 2 tuyệt đẹp hay các loại Bao da, ốp lưng Galaxy Note 3 xịn. Ngoài ra cửa hàng còn đem tới cho các bạn là Fan Apple rất nhiều phụ kiện các loại Túi đựng iPad giá rẻ , những chiếc túi xách nam sành điệu dùng để đựng Bao da iPad chính hãng, rất nhiều mẫu Bao da iPad Air đẹp và vô số Bao da iPad Mini. Cho iPhone, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bao da iPhone 5/5s cũng như ốp lưng iPhone 5/5s cao cấp tại website chúng tôi
Đặt mua phụ kiện online: 0942 300 822 | 01666 100 999
phu kien iphone